Năm nay du khách có cơ hội hiếm có để tìm hiểu về bản chất của văn hóa Kyoto tại Bảo tàng Quốc gia Kyoto khi báu vật hàng đầu Kyoto là 2 bức tượng Dainichi Nyorai và Fudo Myoo được trưng bày cho du khách tham quan từ 15 tháng 10 đến 16 tháng 11.

Sau năm năm xây dựng, Heisei Chishinkan, một khu mới của Bảo tàng Quốc gia Kyoto được thiết kế bởi Yoshio Taniguchi, mở cửa cho công chúng vào ngày 15 tháng 10 năm 2014 đến 16 tháng 11 năm 2014. Để chào mừng kỷ nguyên mới trong lịch sử 117 năm của mình.
"Cuộc triển lãm trưng bày những kiệt tác quan trọng nhất từ bộ sưu tập của bảo tàng tranh, thư pháp, điêu khắc, nghệ thuật trang trí và đồ tạo tác khảo cổ", Hideo Yamamoto, một trong những nhà tổ chức của bảo tàng nói. "Trong số 12.000 công trình trong lưu trữ, chúng tôi lựa chọn cẩn thận 400, bao gồm 62 Treasures quốc gia và hơn 122 kiệt tác quan trọng mang đậm nét văn hóa. Đây là một cơ hội một lần trong đời để xem các kho báu của nghệ thuật Nhật Bản tại một địa điểm duy nhất. "
Tổ chức theo thể loại, triển lãm cho phép du khách lựa chọn và khám phá cả hai bảo tàng và kho báu. Các bộ sưu tập tác phẩm điêu khắc ở tầng trệt, đầy tượng Phật đặc biệt hấp dẫn. Trong số những điểm nổi bật của Heian (794-1185) và Kamakura (1185-1333) tác phẩm điêu khắc thời gian là "Dainichi Nyorai," và "Fudo Myoo" cả hai bức tượng này đã rời khỏi đền thờ Kongo-ji ở Osaka.
Tất cả những tác phẩm này đã được thắp sáng một cách cẩn thận và vị trí trong không gian thanh bình Taniguchi, mà trong sự đơn giản của nó bổ sung cho các tác phẩm điêu khắc và cho phép du khách đánh giá cao chi tiết về các tác phẩm này.
Ngược lại, các tầng trên chào đón du khách với một mảng chói của bức tranh từ những bậc thầy của thời kỳ Momoyama (1573-1615), như Kano Eitoku (1543-1590) và đối thủ của ông Hasegawa Tohaku (1539-1610).
Kyoto là thủ đô của Nhật Bản hơn 1.000 năm trong thời kỳ Heian, và nó đã mang những nét đặc sắc của văn hóa Nhật Bản trong suốt lịch sử. Triển lãm này phục vụ như một giới thiệu toàn diện mà từ đó du khách có thể tiếp tục khám phá lịch sử nhiều lớp và văn hóa của thành phố.
"Cuộc triển lãm trưng bày những kiệt tác quan trọng nhất từ bộ sưu tập của bảo tàng tranh, thư pháp, điêu khắc, nghệ thuật trang trí và đồ tạo tác khảo cổ", Hideo Yamamoto, một trong những nhà tổ chức của bảo tàng nói. "Trong số 12.000 công trình trong lưu trữ, chúng tôi lựa chọn cẩn thận 400, bao gồm 62 Treasures quốc gia và hơn 122 kiệt tác quan trọng mang đậm nét văn hóa. Đây là một cơ hội một lần trong đời để xem các kho báu của nghệ thuật Nhật Bản tại một địa điểm duy nhất. "
Tổ chức theo thể loại, triển lãm cho phép du khách lựa chọn và khám phá cả hai bảo tàng và kho báu. Các bộ sưu tập tác phẩm điêu khắc ở tầng trệt, đầy tượng Phật đặc biệt hấp dẫn. Trong số những điểm nổi bật của Heian (794-1185) và Kamakura (1185-1333) tác phẩm điêu khắc thời gian là "Dainichi Nyorai," và "Fudo Myoo" cả hai bức tượng này đã rời khỏi đền thờ Kongo-ji ở Osaka.
Tất cả những tác phẩm này đã được thắp sáng một cách cẩn thận và vị trí trong không gian thanh bình Taniguchi, mà trong sự đơn giản của nó bổ sung cho các tác phẩm điêu khắc và cho phép du khách đánh giá cao chi tiết về các tác phẩm này.
Ngược lại, các tầng trên chào đón du khách với một mảng chói của bức tranh từ những bậc thầy của thời kỳ Momoyama (1573-1615), như Kano Eitoku (1543-1590) và đối thủ của ông Hasegawa Tohaku (1539-1610).
Kyoto là thủ đô của Nhật Bản hơn 1.000 năm trong thời kỳ Heian, và nó đã mang những nét đặc sắc của văn hóa Nhật Bản trong suốt lịch sử. Triển lãm này phục vụ như một giới thiệu toàn diện mà từ đó du khách có thể tiếp tục khám phá lịch sử nhiều lớp và văn hóa của thành phố.